NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TỔ CHỨC MỘT SỰ KIỆN

Tổ chức sự kiện là một trong những hình thức truyền thông hữu hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì thế, cần phải cẩn thận tỉ mỉ trong việc tổ chức sự kiện, thành công không chỉ giúp truyền thông hiệu quả mà còn mang lại tính gắn kết từ các hoạt động sự kiện. Nếu đang thắc mắc những lưu ý cần làm trong các chương trình sự kiện thì dưới đây là những lưu ý rất cần thiết dành cho bạn để có sự chuẩn bị thật chỉn chu:

  • ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Trước khi tổ chức sự kiện bạn cần lên kế hoạch chi tiết các địa điểm phù hợp. Và đặc biệt phải đi tiền trạm trước để biết rõ các trường hợp không có địa điểm tổ chức hoặc không gian không đủ sức chứa số lượng..

Không gian tổ chức chương trình là yếu tố cần có để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình tổ chức từ khâu lựa chọn nhà hàng, hình thức phục vụ và cả thái độ của nhân viên giúp cho khách mời cảm thấy thoải mái và đánh giá cao sự kiện mà bạn tổ chức. Chính vì vậy, bạn cần tiền trạm và đưa ra một số tiêu chí cần thiết đối với sự kiện được tổ chức.

  • SÂN KHẤU, ÂM THANH, ÁNH SÁNG

Trước khi tổ chức sự kiện, bạn cần kiểm tra và chạy thử chương trình nhằm đảm bảo bộ phận kỹ thuật hoạt động suôn sẻ vì nếu chương trình đang diễn ra nhưng hệ thống âm thanh, ánh sáng không hoạt động được thì rất dễ để lại ấn tượng không tốt đối với khách hàng, nhân viên,…

  • LỰA CHỌN MC

Ngoài địa điểm tổ chức thì cầu nối trung gian nhằm truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng, nhân viên cũng cực kỳ quan trọng. Cần lựa chọn MC hội tụ nhiều yếu tố như: sáng sân khấu, linh hoạt, giọng nói truyền cảm,…Và đặc biệt, người MC cần phải có khả năng làm chủ được sân khấu, xử lý tình huống bất cứ lúc nào vì sẽ có những sự cố ngoài mong muốn có thể xảy ra.

Scroll to Top