VỀ VINTEAM

Suốt hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực Teambuilding – Travel – Event, Vinteam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những chương trình cảm xúc nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chúng tôi ý thức rằng, mỗi chuyến đi là một cơ hội hiếm có để tất cả các thành viên được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau. Chính vì vậy, sự tâm huyết luôn được đặt vào từng khoảnh khắc dù là nhỏ nhất để mỗi khách hàng có thể trải nghiệm và tận hưởng chuyến đi một cách ý nghĩa.

Đội ngũ Vinteam luôn thay đổi, hoàn thiện bản thân từng ngày để bắt kịp với xu thế của thời đại. Bằng khát khao và niềm đam mê cháy bỏng, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện, những hành trình đầy ý nghĩa và hiệu quả.

TẦM NHÌN

Kế thừa những hoạt động sáng tạo đột phá trong hoạt động đội nhóm từ đội ngũ sáng lập, Vinteam tiếp tục phát triển với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi tin rằng đến năm 2030, Vinteam sẽ trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Teambuilding, Event, Travel & Mice và High Quality Training tại thành phố Hồ Chí Minh.

SỨ MỆNH

Vinteam luôn tâm niệm rằng: “Mỗi chương trình là một câu chuyện – Mỗi hành trình là một cảm xúc”. Cảm xúc chính là cầu nối chạm đến trái tim và tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi khách hàng. Chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân luôn phải đổi mới và sáng tạo để mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất.

“VINTEAM - FEELINGS IN EVERY MOMENT”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Vinteam lựa chọn 5 giá trị cốt lõi nằm lòng để xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kinh doanh.

  1. Hướng khách hàng
  2. Hướng kết quả
  3. Hướng đẹp
  4. Hướng tin cậy
  5. Hướng phát triển
Scroll to Top