DU LỊCH THÁNG 3 – ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ

DU LỊCH THÁNG 3 – ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ

Tháng 3, khi tiết trời còn xuân, trăm hoa đua nở là thời điểm lý tưởng nhất để  du lịch trong nước . Chắc chắn nhiều người đang sử dụng khuâng không biết điểm nào đẹp để làm bộ ảnh mới của mình phải không. Vậy nên để Vinteam mũi ý TOP … những địa điểm ĐẸP KHÔNG TƯỞNG mà bạn nên ghé thăm một lần !

1. Du lịch tháng 3 ở Miền Bắc

Du lịch Sapa – tháng 3 với đa hoa đua nở

Vòng ngọc lựa chọn lý tưởng tiếp theo của tháng 3 chính là du lịch Sapa khi mà nơi đây đang rơi vào mùa hoa đào nở rộng, làm nên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng vô cùng mà bạn nhất định đừng bỏ lỡ. Dọc bờ đó, Sapa còn có những điểm tham quan rất hấp dẫn như thác Tình yêu, Cổng Trời, đỉnh fansipan và đặc biệt hơn hết chính là trải nghiệm nét văn hóa truyền thống của dân tộc nơi đây, trải nghiệm vô cùng những đặc sản đà đà đà núi Tây Bắc.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ

Rừng hoa anh đào mơ tại Sapa tháng 3

Du lịch Ninh Bình – Mùa lễ hội đầu xuân tháng 3

Đổi sang một địa điểm sôi động hơn không đâu khác chính là Ninh Bình! Khi Tết Nguyên Đán vừa qua cũng là lúc các lễ hội từ khắp nơi bắt đầu và Ninh Bình cũng không ngoại lệ. Từ lễ hội chùa Bái Đính, lễ hội thần La, lễ hội Cố đô Hoa Lư,… vô cùng đặc sắc đang chờ đón bạn ghé thăm. Bên bờ lễ hội, bạn cũng có thể thử hát Tràng An, Tam Cốc Bích Động hay treo Múa,… đây đều là những điểm đến xu hướng hiện nay, vì vậy nếu có thì hãy ghé thăm Ninh Bình nhé.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ

Toàn cảnh Ni n h Bìn h vào thời gian lễ hội sôi động

Du lịch Cao Bằng – Khám phá thiên nhiên hùng vĩ

Tháng 3 này bạn muốn khám phá núi rừng Việt Nam hùng vĩ đến nhường nào thì Cao Bằng chính là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ phải kinh hãi trước dãy núi đá cao vót điệp vòng, những con đường ngoằn ngoèo hay ngọn thác cheo leo hùng vĩ tại Cao Bằng. Ở đây có nhiều thác đẹp, và địa điểm nóng nhất nơi đây chính là Thác Bản Giốc với trải nghiệm quan sát khung cảnh khối nước thác nước tầng những xuống nền đá vôi nên tạo khung cảnh mê hoặc vô cùng. Nhắc tới Cao Bằng ta không thể quên được hang Pác-bó – nơi mà Bác Hồ đã từng ở trong những năm đầu hoạt động cách mạng. Người chính đã đặt tên cho nơi đây và đưa chúng vào vần thơ của mình.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ
Cảnh báo quan thiên nhiên hùng hùng mỗi khi ghé thăm Cao Bằng

2. Du lịch tháng 3 ở Miền Trung

Huế – xuôi về cố đô

Tháng 3 này xuôi về cố đô Huế là một số đơn vị không thể tưởng tượng hơn, với thời gian khá dễ chịu, nắng không quy tắc mà ấm áp, hơi lạnh về đêm và khi mờ sáng. Đến cố đô Huế, bạn có thể ghé thăm kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ, Bãi biển Lăng Cô,… hay có thể thưởng thức những đặc sản Huế cực kỳ hấp dẫn như bánh Huế, chè Huế, và đặc biệt hơn hết chính là – bún bò Huế.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ

Bầu trời trong xanh tại thành phố Huế vào tháng 3

Quảng Bình – vương quốc hang động

Điểm du lịch đẹp tháng 3 tiếp theo chính là Quảng Bình , sở hữu hệ thống hang động đồ đỏ với nhiều con suối nên thơ, đây là điểm đến thú vị và mới lạ nếu bạn ngẫu nhiên thú vị với việc khám phá động hang và ảo hóa tự nhiên. Quảng Bình vào tháng 3 không còn mưa nên bạn có dễ dàng khám phá, khám phá hang động đẹp như động Phong Nha, động Thiên Đường, sống Chày – hang Tối, nước nóng Bang, Vũng chùa – đảo Yến,… .

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ
vĩ mô hệ thống treo tại Quảng Bình

Một lưu ý nhỏ cho những tín đồ đam mê mê mê Rủi ro rủi ro nếu bạn muốn tham quan một số hang động đặc biệt như hang Sơn Đoòng, hệ thống hang Tú Làn, hang Én,… thì cần đăng ký tour với các đơn vị chức năng được cấp phép để trải nghiệm nhé.

Hội An – Phố cổ thương nhớ

Tháng 3 này nếu bạn thích một chút hoài niệm xưa thì sao không thử ngay Hội An . Trong tiết trời dịu nhẹ, đi dọc những ngôi nhà màu vàng với hoa kiến ​​trúc cổ san sát nhau, những cây hoa giấy trước cửa nhà toả bóng mát, những chùm đèn cổ hòa bình trời trên các khu phố, tất cả hòa hòa hòa hòa lại tạo nên một thành phố Yên Bình, mơ mộng không thể cưỡng lại. Bên bờ biển đó, bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực phong phú rất riêng như cao lầu, bánh xèo, nhưng ly chè mát, hay thức uống độc lạ mang tên “nước mót, nếm vào một lần mà thương nhớ không nguôi.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ
Phố cổ Hội An – Thế giới của đèn lồng

3. Du lịch tháng 3 Miền Nam

Phú Quốc – mùa sao biển

Du lịch Phú Quốc vào tháng 3 cực kỳ lý tưởng vì đây là thời điểm biển trong xanh như ngọc, con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát trắng đẹp tựa thiên đường. Đây cũng là mùa sao biển sinh sôi, vậy nên khi dạo dọc bờ biển ta không thể không bắt được những bài cát phủ những “ngôi sao” vô cùng thích mắt, hứa hẹn sẽ là khung cảnh check-in vô cùng thú vị.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ
Phú Quốc tháng 3 – Điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Côn Đảo

Tháng 3 này nếu bạn yêu thích một nơi hoang sơ đón gió mát thì du lịch Côn Đảo sẽ là lựa chọn phù hợp. Hãy thoải mái khi ngâm mình trong vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của vùng đào này, vừa hấp thụ tác hoạt động trên biển hấp dẫn như lặn bình dưỡng khí, lặn ống lặn, đi cano,… Đây cũng là điểm đến để bạn thỏa sức thưởng thức các món ăn hải sản thơm ngon. Đến đây, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa vừa được khám phá thiên nhiên hoang sơ kỳ bí.

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ
Tìm kiếm một chút hoang sơ tại Côn Đảo

Sài Gòn

Vào tháng 3, thời tiết Sài Gòn dịu dàng, rất phù hợp để bạn đi đến thưởng thức vẻ đẹp hiện đại của nơi đây cũng như trải nghiệm cuộc sống thành phố sôi động. Sài Gòn có những điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Bảo tàng Áo dài ,… Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn diện phong cách cổ điển và làm vài tấm ảnh đấy, thành phẩm sẽ trông như thế nào thế nào bạn vừa lui về Sài Gòn những năm xưa ấy. Không chỉ thế, nơi đây còn thu hút khách phương tiện bởi đa dạng các món ăn như Bún bò Nam Bộ, cơm tấm, bánh tráng trộn,…

DU LỊCH THÁNG 3 - ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ
Chợ Bến Thành – Sài Gòn vào một chiều tháng 3

Vinteam vừa tổng hợp lại cho bạn DU LỊCH THÁNG 3 – ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP KHÔNG NGỜ mà bạn không nên bỏ lỡ khi tháng 3 vừa đến. Không biết bạn đã chọn điểm nào chưa có của mình? Mau mau xách ba lô lên và chuẩn bị làm một bộ ảnh thật đẹp cho tháng 3 này nhé ! 

Scroll to Top