BỎ TÚI 4 KINH NGHIỆM CHÈO SUP Ở MĂNG ĐEN CỰC HẤP DẪN

BỎ TÚI 4 KINH NGHIỆM CHÈO SUP Ở MĂNG ĐEN CỰC HẤP DẪN

Măng Đen Kon Tum thời gian gần đây được biết đến là điểm dừng chân hấp dẫn cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ và khám phá những nét văn hóa truyền thống chuông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên bản địa. Ngoài thiên nhiên tuyệt đẹp thì Măng Đen ngày càng có nhiều loại hình trải nghiệm thú vị để thu hút du khách mà chèo SUP là một trong những loại hình được nhiều người ưa thích. Mặc dù còn khá mới lạ nhưng chỉ cần nắm bắt một số trải nghiệm chèo sup ở Măng Đen cơ bản mà Vinteam sắp chia sẻ dưới đây là bạn hoàn toàn có thể thoải mái check-in những hồ, thác tuyệt đẹp và thư giãn mình trên dòng nước để ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp. 

Thời gian lý tưởng để chèo sup ở Măng Đen? 

Du khách đến với Măng Đen có thể trải nghiệm chèo sup vào bất cứ mùa nào nhưng lý tưởng nhất là thời điểm khoảng tháng 3 cho đến tháng 9, đây là lúc Măng Đen có thời tiết rất đẹp, nắng ráo và không có nhiều mưa, lý tưởng để chèo sup. Ngoài ra, theo kinh nghiệm chèo sup ở Măng Đen của nhiều tín đồ xê dịch thì khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 cũng là thời điểm phù hợp để bạn trải nghiệm, vi vu ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của xứ cao nguyên Tuy nhiên, điều này cần phải xem trước thời gian hoặc tham khảo bên trong chuyến tham quan để lựa chọn thời gian phù hợp. Khung giờ chèo sup lý tưởng nhất là vào sáng sớm hoặc chiều tà, lúc này ngoài cảnh bạn có thể ngưỡng bình minh, hoàng hôn tại các hồ thác và tránh được cái nóng gay gắt nếu đi vào mùa nắng.

Hoa đào nở rộ tại Sapa

Tuy nhiên, điều này cần phải xem trước thời gian hoặc tham khảo bên trong chuyến tham quan để lựa chọn thời gian phù hợp. Khung giờ chèo sup lý tưởng nhất là vào sáng sớm hoặc chiều tà, lúc này ngoài cảnh bạn có thể ngưỡng bình minh, hoàng hôn tại các hồ thác và tránh được cái nóng gay gắt nếu đi vào mùa nắng.

Trải nghiệm chèo sup ở Măng Đen hữu ích cho người mới 

Thuê sup ở đâu tại Măng Đen? 

Một trong những trải nghiệm chèo sup ở Măng Đen bạn cần bỏ túi đó chính hãy chọn đơn vị uy tín để được sử dụng dịch vụ chất lượng và đảm bảo an toàn. Đăng ký các chuyến tham quan sup ngắn ở Măng Đen để được hỗ trợ trải nghiệm từ A đến Z thay vì chính mình và mang lại trải nghiệm cho các địa điểm trải nghiệm. Hiện ở Măng Đen chỉ có một số địa điểm cho thuê sup hoặc khai thác tour chèo sup, một số mẹo cho bạn là Ghiền Măng Đen hoặc Kon Tum Outdoor.. 

Thuyền sup phải đảm báo độ an toàn tuyệt đối

Chi phí thuê sup?

Theo những tín đồ du lịch đã có kinh nghiệm chèo sup ở Măng Đen thì tài chi phí cho trải nghiệm này tương đối hạt ngọc, tùy nhu cầu và đơn cho thuê mà vị trí giá có thể sẽ chênh lệch. Trung bình, năng lực trải nghiệm chèo sup tại Măng Đen là khoảng trên 1 triệu đồng đối với các chuyến chèo thuyền siêu cắm trại, trải nghiệm 2 ngày 1 đêm. Nếu chèo chỉ sup trong thời gian ngắn từ một vài tiếng thì chi phí sẽ thấp hơn, chỉ từ một số ít xương.

BỎ TÚI 4 KINH NGHIỆM CHÈO SUP Ở MĂNG ĐEN CỰC HẤP DẪN
Dịch vụ chèo sup ở Măng Đen thu hút nhiều bạn trẻ

Kinh nghiệm chèo sup cần lưu ý

Với những tín đồ xê dịch chưa có kinh nghiệm chèo sup ở Măng Đen thì trước khi trải nghiệm nên lưu ý một số thông tin nhất định để tránh bỡ ngỡ cũng như có trải nghiệm thực sự. 

Đầu tiên, bạn nên chọn những đơn vị cho thuê sup thật uy tín và nếu chưa biết kỹ thuật chèo sup thì hãy học các kỹ năng chèo sup từ người hướng dẫn thật kỹ năng để đảm bảo an toàn. Trong quá trình trải nghiệm, hãy nhớ mặc định áo phao cũng như ghi nhớ các quy định được định hướng toàn bộ, không nên tự tách ra chèo một mình mà nên đi theo nhóm và tuyệt đối thủ các quy định an toàn. 

Áo phao là vật dụng không thể thiếu khi tham gia chèo sup

Khi đi chèo sup hãy chuẩn bị đầy đủ chuẩn bị đầy đủ mũ đội, mang quần áo dài tay, thoáng mát, bôi kem chống nắng, túi chống nước để bảo vệ các thiết bị điện tử bắn. Với các ảo đồ có thể được chuẩn bị thêm Váy hoặc pháo để sống ảo trên sup. 

Tuân thử các quy định về an toàn để có trải nghiệm chèo sup tuyệt nhất

Một trải nghiệm chèo sup ở Măng Đen khác, bạn nên lưu ý là hạn chế mang đồ cồng kềnh hoặc đồ giá trị lớn vì trong quá trình chèo sup có thể gây trở ngại hoặc mất mát ảnh hưởng đến trải nghiệm. 

Bài viết trên Vinteam đã chia sẻ Bỏ túi 4 kinh nghiệm chèo SUP ở Măng Đen cực hấp dẫn. Dù bạn đã có kinh nghiệm chèo sup hay chưa thì đây vẫn là một trong những hoạt động trải nghiệm rất đáng thử để nền ngưỡng cảnh đẹp của xứ cao nguyên tuyệt đẹp lại rèn luyện sức khỏe và gia tăng cơ hội kết nối với những người bạn mới trong mỗi chuyến đi. Nếu như có cơ hội đến Măng Đen những ngày hè bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chèo sup nhé!

Scroll to Top