LÝ DO HỘI AN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH

LÝ DO HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Trải qua chiều dày lịch sử mà Hội An chưa bao giờ mất đi sức hút của nó đối với những tín đồ xê dịch, không biết vì sao vậy nhỉ? Cùng Vinteam điểm qua những đặc điểm nổi bật mà chỉ Hội An mới có nhé! Du lịch Hội An nhất phải thử một lần trong đời ! Khác với Hà Nội bê bồ hay Sài Gòn sôi động, từ những dãy nhà mái ngói hay dãy tường sơn vàng rực rỡ, từ những chiếc bóng phản chiếu từ ngọn hoa đăng xuôi trên con sông Hoài đến những giai thoại đầy cảm xúc cảm về con Phố Hội An xưa, tất cả đều tỏa lên một Hội An thật hoài niệm và đầy chất thơ.

 

5 LÝ ĐỖ DU LỊCH HỘI AN THU HÚT HÀNG HÀNG

Một thương nhớ mãi mãi ở Hội An ở trong lòng mỗi khách đến và đi

Nét kiến ​​trúc cổ hoài 

KIẾN TRÚC DU LỊCH HỘI AN

Điểm nổi bật đầu tiên làm nên một Hội An nổi tiếng trong lòng du khách đến chính là vẻ hoài niệm xây dựng những tòa nhà kiến ​​trúc cổ nơi đây d Mẫu cho mọi ngày một hiện đại và tiến bộ hơn. Như là những ngôi nhà hình ống với màu vàng cổ điển hay những mái ngói đã có phong phú cũng như những mảng tường có màu xám xưa xưa,… Tất cả đều gợi nhớ về một thời đã xa. Cùng Vinteam điểm qua một vài kiến ​​trúc cổ đặc sắc tại Hội An nha

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Nhà cổ Tấn Ký

DU LỊCH HỘI AN

Độc đáo với phong cách kết hợp kiến ​​trúc của 3 nền văn hóa: Việt – Trung – Nhật được xây dựng cách đây 200 năm. Đây từng là nơi ở của gia tộc họ Lê, nhà có nhiều gian như: mặt trước để buôn bán và mặt sau để nhập hàng hóa.

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Hội quán Triều Châu

Hay còn được gọi là Chùa Ông Bốn, đây là một trong những công trình kiến ​​trúc cổ nhất tại Hội An. Sở hữu kiến ​​trúc đặc sắc, Hội Quán Triều Châu gây ấn tượng bởi những họa tiết điêu khắc rất tinh tế và sắc nét trên những kết cấu gỗ cứng chắc. Đặc biệt, nghệ thuật chạm hoa văn sành, sứ cũng được sử dụng, làm nên nét đẹp nghệ thuật rất riêng.

LÝ DO ĐỂ HỘI AN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH

Nhà cổ Phùng Hưng

Nơi đây được xây dựng từ thế kỷ XIX có tuổi đời hơn 100 năm tuổi. Chủ nhân của ngôi nhà từng là một thương gia nổi tiếng nổi tiếng, ông đã lấy tên “ Phùng Hưng” với mong muốn gia đình luôn làm ăn hưng thịnh. Với kiến ​​trúc đặc biệt của 3 nền văn hóa: Nhật – Trung – Việt, phần gác được làm bằng nhiều thanh gỗ cao, có dãy hành lang rộng bao quanh ngôi nhà đậm nét kiến ​​trúc Á Đông.

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Chùa Cầu – chùa chùa có 1 0 2 của Việt Nam

Văn HÓA DU LỊCH HỘI AN

Trải qua nhiều năm, Chùa Cầu đã trở thành một điểm đến tâm linh có xu hướng mỗi khi nhắc đến phố cổ Hội An. Chùa Cầu được xây dựng ngang ngang qua một nhánh thuộc con sông Thu Bồn có mái lợp bằng gạch âm dương, hai bên thân cầu đều có hành lang đón gió. Họa tiết trên kiến ​​trúc Chùa Cầu vô cùng tinh thần, khắc họa sinh động cuộc sống người Việt Nam. Không chỉ vậy, Chùa Cầu càng trở nên khan hiếm hơn trong những ánh đèn lồng phổi về đêm.

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Nơi hội tụ các hệ thống truyền thông làng nghề

Làng nghề gốm Thanh Hà

Nằm bên dòng sông Thu Bồn mộng, Làng gốm Thanh Hà còn được biết đến là “Thế giới gốm Việt thu nhỏ”. Gốm Thanh Hà đặc sắc hơn vì chúng được lấy từ con sông lân cận. Đến với Làng gốm Thanh Hà, bạn sẽ có dịp tận mắt đậm ngưỡng tay nghề khéo léo của các nghệ nhân cũng như trải nghiệm tự tay sáng tạo sản phẩm cho riêng mình.

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Làng Mộc Kim Bồng

Văn HÓA – DU LỊCH HỘI AN

Chỉ với 10 phút đi thuyền từ phố cổ Hội An, du khách sẽ đặt chân đến Làng Mộc Kim Bồng. Như tên gọi, làng có truyền thống nghề mộc lâu đời và đã tồn tại được 600 năm. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một Hội An dịu dàng, mộc mạc qua những sản phẩm thủ công với họa tiết tỉ tỉ, tinh tế vô cùng. Với những ai muốn khám phá cuộc sống làng nghề thì có thể thiết kế xe quanh làng nhé.

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Nền ẩm thực độc đáo

Sau hành trình khám phá phố cổ Hội An, du khách có thể dừng chân thưởng thức nền ẩm thực phong phú và luôn mang một hương vị đặc biệt, rất riêng. Ngoài những món truyền thống còn có những món ăn mang một chút phong cách ẩm thực Trung Hòa và phương Tây ở Hội An. Các món ăn đặc sắc ở nơi đây có thể kể đến: Cao Lầu, Mì Quảng, Bánh xèo… Những món ăn đặc sản chỉ ở Hội An mới chuẩn cái hương đặc trưng của nó.

LÝ ĐÔ HỘI AN THU HÚT KHÁCH SẠN DU LỊCH

Scroll to Top