NHỮNG ĐỊA ĐIỂM HOT HIT TRONG NĂM 2024 NÊN ĐẾN TRONG TẾT DƯƠNG LỊCH

Tết Dương Lịch là thời gian thích hợp nhất để dành cho bản thân và gia đình một chuyến đi du lịch thật tuyệt vời. Với số lượng ngày nghỉ tuy không nhiều nhưng đủ để du khách có một chuyến du lịch trong nước ngắn ngày. Hãy để Vinteam gợi ý cho bạn Những địa điểm hot trong năm 2024 nên đến trong Tết Dương Lịch 2024 này nhé!

  • Hà Giang

Hà Giang – vùng đất cực Bắc của Tổ Quốc nơi nổi tiếng là điểm du lịch mang đậm nét hoang sơ, mộc mạc nhất. Vậy nếu muốn có một mùa xuân đích thực, hãy thử ngược lên vùng Tây Bắc, đến nơi ngàn trùng xa ấy và ghé thăm nơi đây để cảm nhận những sắc xuân vị Tết nguyên bản, giản dị và tinh khôi nhất.

Tết đến xuân về, cũng chính là mùa mà những loài hoa dại ở Hà Giang thi nhau nở rộ khoe sắc màu rực rỡ dưới ánh nắng ấm áp của mùa xuân. Những cánh đồng hoa dã quỳ, hoa cúc cam bắt đầu bung nở để giữ chân trái tim du khách.

Thời tiết ở Hà Giang vào dịp Tết 2024 thường đa phần đều không mưa, không khí trong lành với cái nắng nhẹ nhàng. Điều đó rất thuận tiện cho việc du lịch, khám phá mảnh đất vừa hoang sơ vừa kỳ vĩ này.

  • Phú Yên

Phú Yên vốn dĩ đã được thiên nhiên ưu ái khi có những cảnh đẹp vô cùng hữu tình, nay dịp Tết đến xuân về càng làm cho cảnh vật nơi đây càng trở nên cuốn hút hơn. du lịch Tết Nguyên Đán 2024 đến với Phú Yên bạn sẽ được dịp thưởng ngoạn thiên nhiên thơ mộng, tham quan những danh thắng cảnh, thưởng thức những món ăn ngon và hơn nữa là hòa mình vào không khí đón tết đặc trưng của vùng xứ Nẫu 

“Xứ hoa vàng trên cỏ xanh” sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc với rất nhiều điểm đến hấp dẫn cùng những trải nghiệm thú vị với rất nhiều những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đẹp tuyệt mỹ như Núi Nhạn, dòng Sông Ba, Ghềnh Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng,… 

Đặc biệt vào dịp Tết Dương Lịch 2024 này, Phú Yên có không khí mát mẻ, bầu trời trong xanh thích hợp với các hoạt động ngoài trời, vui chơi, du xuân là điểm đến lý tưởng dành cho bạn dịp Tết này. 

  • Tràng An

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch tâm linh vào dịp xuân thì Bái Đính Ninh Bình là điểm đến lý tưởng đó. Tràng An là khu du lịch sinh thái tâm linh kết hợp với những hang động độc đáo. Nơi đây có những ngôi chùa thiêng liêng thu hút du khách và là điểm đến tuyệt vời để đi chùa cầu may mắn và bình an dịp đầu xuân.

Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà Tràng An, Ninh Bình còn mang đậm giá trị lịch sử và nhân văn sâu sắc. Với vị trí địa lý thuận lợi từ thủ đô Hà Nội, Tràng An đã và đang là một trong những điểm du lịch văn hóa, tâm linh được yêu thích nhất với các tín đồ xê dịch. Bạn có thể lựa chọn du lịch Tràng An trong ngày, hoặc ngủ lại qua đêm để có thể khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn tại Ninh Bình.

Khu du lịch Tràng An bao gồm danh thắng Tràng An – Cố đô Hoa Lư – Tam Cốc – Bích Động và rừng đặc dụng Hoa Lư. Các hoạt động du lịch tại Tràng An – Ninh Bình: đi thuyền ngắm cảnh Tràng An, tham quan các hang động, trekking lên đỉnh hang Ngọa Long, tham quan các đền chùa,…

Vinteam đã chia sẻ 3 điểm du lịch cho dịp Tết này. Hy vọng với những Những địa điểm hot trong năm 2024 nên đến trong Tết Dương Lịch sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các du khách có những kinh nghiệm thật bổ ích và những chuyến đi thật thú vị, trọn vẹn.

 

Scroll to Top